Aguero suýt ẩu đả với CĐV Wigan sau trận thua ở vòng 5 Cúp FA

(VOH) - Rạng sáng 20/2, Manchester City của HLV Pep Guardiola đã khiến cả nước Anh bàng hoàng khi thất bại 0-1 trên sân của Wigan – đội đang thi đấu ở League One (giải hạng 3 Anh) - ở vòng 5 Cúp FA.

Hậu vệ trái Fabian Delph chính là tội đồ của The Citizens khi dính thẻ đỏ rời sân ở cuối hiệp một vì chơi bóng thô bạo. Tận dụng lợi thế hơn người và chắt chiu những cơ hội mình tạo ra, Wigan đã tìm được bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của Will Grigg ở phút 79 và hiên ngang vào tứ kết Cúp FA.

Không chỉ nhận trận thua thất vọng, các cầu thủ Man City còn để lại hình ảnh không đẹp trên sân DW của Wigan khi Sergio Aguero suýt ẩu đả với CĐV đội khách.

Video tình huống suýt ẩu đả của Sergio Aguero và CĐV Wigan.

Sau hồi còi mãn cuộc, các CĐV đội chủ nhà tràn xuống sân ăn mừng và một trong số đó có “tương tác” với Sergio Aguero. Tiền đạo người Argentina đã dùng tay đẩy CĐV này. Nếu không có sự can thiệp của những người xung quanh, hai bên đã xảy ra ẩu đả.

Niềm vui của các CĐV Wigan biến thành hành động quá khích khi họ dỡ bỏ một hàng rào quảng cáo và ném vào nhân viên an ninh. Những hành vi không đẹp trên sân DW có thể khiến Wigan nhận án phạt từ LĐBĐ Anh.

Video Guardiola xô đẩy HLV Wigan trong đường hầm.

Ngoài ra, trước đó Pep Guardiola và HLV Paul Cook cũng có những tranh cãi kịch liệt với nhau. Pep Guardiola đã có hành động xô đẩy với đồng nghiệp bên phía Wigan khi bước vào đường hầm giờ nghỉ giữa hai hiệp nhưng cầu thủ hai bên kịp lao vào can ngăn trước khi bộ đôi đi xa hơn. Phát biểu sau trận đấu, Guardiola cho biết không có vấn đề cá nhân với Paul Cook. Ông chỉ muốn đồng nghiệp đứng đúng vị trí trong khu vực kỹ thuật khi hai đội thi đấu.

Highlight trận đấu giữa Wigan và Manchester City.