Kết quả Cúp FA 17/2: Hủy diệt Hull City, Chelsea giành vé vào tứ kết

(VOH) – Kết quả cúp FA đêm qua 17/2: Chelsea đè bẹp Hull City 4 bàn không gỡ trên sân nhà Stamford Bridge ở vòng 5, qua đó giành vé vào tứ kết cúp FA.

HLV Antonio Conte tự tin cất Alvaro Morata lên ghế dự bị, thậm chí không đăng kí Eden Hazard trong danh sách thi đấu khi Chelsea tiếp đón đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất Anh (League Championship) - Hull City. Tuy nhiên không vì thế mà sức mạnh của đương kim á quân giảm sút. Thậm chí những "kẻ đóng thế" lại tỏa sáng rực rỡ, đó là Willian và Olivier Giroud.

Tiền vệ người Brazil - Willian chỉ mất 2 phút để ghi bàn mở tỉ số cho "The Blues", và cũng nhanh chóng hoàn tất cú đúp của riêng mình ở phút 32.

Highlight trận đấu giữa Chelsea và Hull City.

Trong khi đó, cựu tiền đạo Arsenal - Giroud cũng gây ấn tượng mạnh khi ghi một bàn (42’) và kiến tạo một bàn (kiến tạo cho Willian ghi bàn thắng thứ 2 trong trận) trong chiến thắng của đội nhà. Đây mới là trận thứ 3 của anh trong màu áo Chelsea. Ở trận thắng West Brom trước đó, Giroud cũng chơi khá tốt với một đường kiến tạo thành bàn.

Bàn thắng còn lại của Chelsea được ghi do công của Pedro Rodriguez ở phút 27. Tiền đạo người Tây Ban Nha dứt điểm gọn gàng sau đường chuyền như đặt của Fabregas.

Cùng vào rạng sáng 17/2 ở vòng 5 Cúp FA, Leicester City đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước đội bóng đang chơi ở Giải hạng Nhất Anh (League Championship) - Sheffield United trên sân nhà, qua đó giành vé vào tứ kết Cúp FA. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Jamie Vardy (66’).

Highlight trận đấu giữa Leicester City và Sheffield United.