Alexander-Arnold: ‘Tôi yêu Liverpool và không muốn ra đi!’

Trent Alexander-Arnold cho biết có tình yêu lớn với Liverpool và có thể dành trọn sự nghiệp cho CLB này.

Alexander-Arnold sinh tại vùng Merseyside và là một fan cuồng nhiệt của Liverpool từ bé. Cầu thủ người Anh hiện đang sống trong giấc mơ khoác áo The Kop, thậm chí là trụ cột của họ.

Từ khi ra mắt năm 2016, Alexander-Arnold đã có 125 trận cho Liverpool trên mọi đấu trường. Tới lúc này, cầu thủ 21 tuổi đã vươn mình thành một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới.

Alexander-Arnold nguyện một lòng với Liverpool

Alexander-Arnold nguyện một lòng với Liverpool

Thành tích kiến tạo của Alexander-Arnold không thua gì những cầu thủ tấn công xuất sắc và đóng góp lớn cho thành tích của Liverpool. Năm 2019, họ cùng nhau giành 3 danh hiệu tại Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Mùa 2019-20 này, Liverpool cũng chỉ còn cách ngôi vô địch Premier League có 6 điểm nữa. Trả lời tạp chí GQ về việc có gắn bó trọn sự nghiệp tại sân Anfield hay không, Alexander-Arnold thẳng thắn cho biết: “Đương nhiên, tôi đang hình dung về viễn cảnh đó.”

Khi được hỏi thêm về khả năng chuyển tới Tây Ban Nha hoặc Đức thi đấu trong tương lai, tuyển thủ Anh trả lời: “Đó không phải là điều mà tôi thực sự để tâm. Tôi luôn yêu Liverpool, luôn ủng hộ cho CLB.”

“Tôi luôn muốn khoác áo Liverpool. Do đó, tôi không có lý do gì để nghĩ đến việc ra đi. Tới lúc này, tôi chưa từng nghĩ tới việc mình sẽ chơi cho một CLB khác. Giờ đây, tôi là thành viên của Liverpool.”

“Tôi yêu CLB này hơn hết thảy. Tôi yêu các CĐV, tất cả mọi người và cả thành phố này. Vậy tại sao tôi phải nghĩ đến việc ra đi nhỉ?”

C.T