‘Barkley sẽ giúp Chelsea chinh phục các danh hiệu!’

Người cũ Joe Cole tin rằng Ross Barkley là một cầu thủ rất tài năng và sẽ góp phần đưa Chelsea tới những danh hiệu giống như Frank Lampard trước đây.

Ross Barkley gia nhập Chelsea từ Everton năm 2018. Sau một thời gian bị chấn thương cản trở, tiền vệ 26 tuổi dần chơi tốt hơn. Trong 8 trận gần nhất của Chelsea trước khi mùa giải tạm hoãn vì virus corona bùng phát, Barkley được góp mặt 7 lần.

Barkley đang tiến bộ hơn tại Chelsea

Barkley đang tiến bộ hơn tại Chelsea

Màn trình diễn ấn tượng nhất của tuyển thủ Anh là trong trận thắng Liverpool 2-0 của Chelsea tại vòng 5 FA Cup đầu tháng 3. Ở đó, Barkley đóng góp nhiều vào lối chơi của The Blues và còn là tác giả bàn quyết định cho họ.

Chứng kiến nỗ lực của đàn em, Joe Cole bày tỏ sự hài lòng. Cựu thành viên Chelsea tin Barkley sở hữu mọi phẩm chất cần thiết để mang về vinh quang cho đội bóng như ông thầy đương nhiệm Frank Lampard đã từng làm.

Cole nói trên Daily Star: “Barkley đã có nhiều tiến bộ. Đó là một cầu thủ tài năng. Tôi luôn dành cho cậu ấy sự ngưỡng mộ. Barkley được nhắc đến ít hơn khi bóng đá Anh chứng kiến những Jack Grealish hay James Maddison dần nổi bật.”

“Nhưng thực tế là cậu ấy đang chơi rất tốt ở Chelsea. Trước Liverpool và Everton, cậu ấy là một trong những người nổi bật nhất. Tôi thực sự ấn tượng với Barkley. Tôi luôn tin tưởng đây là một cầu thủ hàng đầu và sẽ gắn bó với Chelsea trong nhiều năm.”

“Giờ đây, mấu chốt sẽ nằm ở Barkley. Liệu cậu ấy có thể giữ vững phong độ, vươn lên thành một trụ cột đưa Chelsea tới những danh hiệu như Lampard đã từng làm không? Tôi tin là có thể.”

C.T