Inter Milan hỏi mua tiền đạo của Chelsea và Arsenal

Nhật báo La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Olivier Giroud và Pierre-Emerick Aubameyang.

Barca đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo mới. Đội chủ sân Camp Nou nhắm chân sút người Argentina như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Lautaro Martinez là mục tiêu hàng đầu của đội bóng TBN. Cầu thủ này chơi ổn định khi đã có 16 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân ở mùa giải năm nay. 

Inter Milan hỏi mua Aubameyang và Giroud

Inter Milan hỏi mua Aubameyang và Giroud

Báo chí Italia tuyên bố, Inter Milan đã đồng ý bán tiền đạo Lautaro Martinez cho Barca ở Hè 2020. Đội chủ sân Camp Nou đã chấp nhận chi 110 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với đội bóng Italia. Ở đội bóng xứ Catalan, cầu thủ người Argentina nhận lương tương đương với Antoine Griezmann (18 triệu euro/năm). 

Nhật báo La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Inter Milan đang lên kế hoạch chiêu mộ Olivier Giroud và Pierre-Emerick Aubameyang như sự thay thế cho tiền đạo người Argentina. Giroud chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến cuối mùa này, trong khi Aubameyang sẽ kết thúc hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa sau.

Giroud đang bị thất sủng ở Chelsea, còn Aubameyang chưa đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal và cũng được lôi kéo đến Barca. Inter Milan sẽ có Giroud theo dạng chuyển nhượng tự do, còn để có được Aubameyang họ sẽ phải chi 50 triệu bảng.