Chelsea và Man City muốn có sao Juventus

Man City nhắm Miralem Pjanic của Juventus thay David Silva, song đội chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea.

Trong những mùa giải gần đây, Miralem Pjanic đều đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Juventus. Cầu thủ sinh năm 1990 này được đánh giá là nhạc trưởng của đội bóng thành Turin, sở hữu khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Chelsea và Man City quan tâm Miralem Pjanic

Chelsea và Man City quan tâm Miralem Pjanic

Nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi vào Hè năm ngoái, song Juventus từ chối bán ngôi sao của mình. Hè năm nay, đội bóng thành Turin tiếp tục đứng trước khó khăn trong việc giữ chân Pjanic, bởi nhiều đội bóng lớn vẫn theo đuổi tiền vệ này.

Man City nhắm Miralem Pjanic của Juventus thay David Silva, cầu thủ ra đi vào Hè 2020. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea. HLV Lampard rất muốn có cầu thủ sinh năm 1990, qua đó tăng khả năng sáng tạo ở tuyến giữa. 

Cả hai đội bóng nước Anh đều chấp nhận chi 60 triệu bảng cho chữ ký của tiền vệ người Bosnia. Chelsea chậm chí sẵn sàng dùng Jorginho để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 29 tuổi. Hợp đồng của Pjanic với đội bóng của Italia còn thời hạn đến Hè 2022, bản thân tiền vệ này muốn tiếp tục thi đấu ở Juventus, nhưng nếu HLV Sarri trọng dụng Ramsey, anh có thể suy nghĩ đến việc ra đi.