Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Man City

Theo Goal, Barca bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Angelino của Man City, người đang đá cho RB Leipzig theo dạng cho mượn.

Mùa giải năm nay, Man City sở hữu 2 lựa chọn chất lượng ở cánh trái là Benjamin Mendy và Oleksandr Zinchenko. Bởi vậy cơ hội ra sân của Angelino là rất hạn chế. Ngôi sao 23 tuổi đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Man City sau đó đồng ý để hậu vệ sinh năm 1997 tới RB Leipzig theo dạng cho mượn vào tháng 1 năm 2020.

Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Man City

Barca bất ngờ muốn có hàng thải của Man City

Cập bến RB Leipzig cầu thủ của Man City đã chơi tốt. Lúc này anh đang được ra sân thường xuyên trong màu áo đội bóng nước Đức. Theo Goal, Barca bất ngờ lên kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Angelino của Man City, người đang đá cho RB Leipzig theo dạng cho mượn. Đội chủ sân Camp Nou cử tuyển trạch viên tới xem cầu thủ 23 tuổi thi đấu, trong chiến thắng 3-0 của RB Leipzig trước Tottenham ở Champions League.

Jordi Alba lúc này đã lớn tuổi, trong khi đó Junior Firpo không đáp ứng được kỳ vọng. Đó là lý do khiến họ muốn đưa về cầu thủ của Man xanh.  

Abidal dự định sẽ tiếp xúc Man City và Angelino sau khi mùa 2019-20 kết thúc. Cầu thủ này còn hợp đồng với đội bóng Anh tới năm 2023. Trên thị trường chuyển nhượng, Angelino có giá vào khoảng 25 tới 30 triệu euro.