Odion Ighalo chia sẻ về tình yêu với MU

Tiền đạo Odion Ighalo khẳng định anh có tình yêu rất lớn với MU từ nhỏ, và hạnh phúc khi được khoác áo Quỷ đỏ.

Ở phiên chợ Đông 2020, MU đã tích cực đàm phán qua đó đưa về thêm một tiền đạo mới. Chấn thương của Rashford là lý do khiến Man đỏ cần thêm một trung phong, sau một thời gian đàm phán đội chủ sân Old Trafford đã đưa về Odion Ighalo.

 Odion Ighalo chia sẻ về tình yêu với MU

Odion Ighalo chia sẻ về tình yêu với MU

MU mượn tiền đạo sinh năm 1989 từ Thân Hoa Thượng Hải đến hết mùa giải, trong hợp đồng có kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ 30 tuổi này đã từng chơi bóng ở Watford, nơi anh ghi 39 bàn sau 99 lần ra sân. Ighalo từng là cầu thủ quan trọng ở sân Vicarage Road trong nhiều năm.

Cập bến Old Trafford, Ighalo đã nhanh chóng chơi tốt. Cựu sao Watford đã có 4 bàn cho Man đỏ kể từ khi cập bến vào tháng 1. Mới nhất, tiền đạo Odion Ighalo khẳng định anh có tình yêu rất lớn với MU từ nhỏ, và hạnh phúc khi được khoác áo Quỷ đỏ.

“Ở Nigeria, bạn phải có kênh thể thao để theo dõi bóng đá nhưng không ai đủ tiền để mua gói ấy. Bố mẹ tôi cũng thế vậy nên tôi phải trả tiền cho một khu tập trung người xem để có thể theo dõi. Tôi lớn lên ở Ajegunle, đó là một khu rất nghèo và mọi thứ đều khó khăn”.

“Vào mỗi cuối tuần, mọi người đều rất hào hứng vì họ muốn xem MU thi đấu. Tôi bắt đầu tiết kiệm tiền mà bố mẹ cho để đi học. Tôi có một chiếc áo MU và tôi giặt nó trước mỗi cuối tuần. Tôi mặc nó lên và đến khu tập trung và không khí ở đấy thật điên rồ.”