Chelsea bất ngờ muốn có Coutinho

Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Coutinho, đây là thông tin khiến NHM rất bất ngờ.

Chelsea đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Và theo tờ AS, đội bóng của HLV Frank Lampard chính là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của nhạc trưởng Philippe Coutinho từ Barcelona.

Chelsea bất ngờ muốn có Coutinho

Chelsea bất ngờ muốn có Coutinho

Tuyển thủ Brazil hiện đang được cho mượn tại Bayern Munich. Tại Đức, Coutinho đã ghi được 9 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, bất chấp những chỉ số đó, cầu thủ 27 tuổi dường như không nằm trong kế hoạch dài hạn của Hùm xám xứ Bavaria.

Hợp đồng cho phép “Hùm xám” được kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern có thể không mua đứt Coutinho, bởi sự thiếu ổn định của tiền vệ này. Cơ hội sẽ đến với Chelsea. 

Coutinho vẫn tài năng, đẳng cấp để khiến nhiều CLB khác phải thèm muốn. Và giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Chelsea hiện đang giành 'pole' ở thương vụ này. Được biết, ban lãnh đạo The Blues đã liên lạc với Barcelona về khả năng đưa Coutinho trở lại Premier League, trước mắt là theo dạng cho mượn.

Hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Nếu Coutinho chơi tốt ở Chelsea, đội bóng thành London có thể mua đứt. Khi mà  Pedro và Willian nhiều khả năng sẽ ra đi, Coutinho sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.