Chelsea quay sang mục tiêu cũ của MU

Chelsea đã chuyển sự tập trung sang tiền đạo Moussa Dembele của Lyon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Mùa giải năm nay, HLV Lampard sở hữu 3 tiền đạo bao gồm Tammy Abraham, Olivier Giroud và Michy Batshuayi. Trong số những cầu thủ kể trên, tiền đạo người Anh Abraham là người chơi tốt nhất. Ngôi sao sinh năm 1997 này đã có 13 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này và 15 bàn trên mọi mặt trận.

Chelsea muốn mua Moussa Dembele của Lyon

Chelsea muốn mua Moussa Dembele của Lyon 

Còn với Giroud và Batshuayi, hai cầu thủ này không duy trì sự ổn định và có thể phải rời Stamford Bridge ở Hè 2020. Chân sút người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng, trong khi đó tiền đạo người Bỉ nhiều khả năng sẽ được bán cho Crystal Palace qua đó thu về 20 triệu bảng.

HLV Lampard đang lên kế hoạch mua thêm một tiền đạo, và Timo Werner được nhắm tới. Ngôi sao sinh năm 1996 này đang chơi cực tốt trong màu áo Leipzig với 27 bàn thắng trên mọi mặt trận, trong màu áo ĐT Đức anh cũng đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong.

Tuy nhiên, Chelsea từ bỏ thương vụ này bởi không thể cạnh tranh cùng Liverpool. Theo The Athletic, Chelsea dành ưu tiên số một cho Dembele, người đã ghi 16 bàn trong 27 trận ở Ligue 1 mùa này. Tuy nhiên, họ sẽ phải trả khoảng 60 triệu bảng cho tiền đạo từng là mục tiêu của MU.