Aston Villa hét giá khủng cho Jack Grealish

Aston Villa tuyên bố chỉ bán Jack Grealish với giá 80 triệu bảng, hiện MU và Liverpool quan tâm cầu thủ này.

Hành trình lên hạng của Aston Villa có công rất lớn của Jack Grealish. Mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1995 tiếp tục chơi nổi bật, anh đã có 7 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa này. Jack Grealish được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt.

Aston Villa hét giá khủng cho Jack Grealish

Aston Villa hét giá khủng cho Jack Grealish

Cầu thủ 24 tuổi đang là mục tiêu hàng đầu của MU ở Hè 2020. Quỷ đỏ sẵn sàng chia tay Paul Pogba, bởi vậy họ sẵn sàng chi đậm mua Jack Grealish. Đội chủ sân Old Trafford dự định chi 50 triệu bảng mua tiền vệ của Aston Villa.

Cách đây không lâu, HLV Dean Smith nói về Grealish. Nhà cầm quân này thừa nhận cầu thủ người Anh có thể rời Aston Villa ở Hè 2020. Một vài đồng đội của tiền vệ này ở Aston Villa cũng xác nhận ngôi sao 24 tuổi có thể chia tay sân Villa Park.

Tuy nhiên, Aston Villa không bán rẻ ngôi sao của mình. Đội chủ sân Villa Park đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Muốn có cầu thủ sinh năm 1995, MU sẽ phải chi đủ số tiền kể trên. Jack Grealish tới Liverpool ở Hè 2020 cũng có thể xảy ra, The Kop cũng là đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ người Anh.