MU và Liverpool bị làm khó vụ sao tuyển Đức

Leverkusen khẳng định chỉ bán Havertz với giá 100 triệu euro, hiện MU và Liverpool là những đội bóng đang quan tâm cầu thủ này.

Kai Havertz đang là trụ cột trong đội hình của Bayer Leverkusen, anh cũng được đánh giá là tương lai của ĐT Đức. Cầu thủ 20 tuổi này rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công. Sao trẻ sinh năm 1999 được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo, anh cũng dứt điểm tốt.

Leverkusen khẳng định chỉ bán Havertz với giá 100 triệu euro

Leverkusen khẳng định chỉ bán Havertz với giá 100 triệu euro

Havertz có tốc độ, kỹ thuật tốt, anh có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ này được nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm. Liverpool, MU, Real Madrid hay Juventus là những đội bóng muốn có cầu thủ người Đức.

Trong một diễn biến mới nhất, Leverkusen khẳng định chỉ bán Havertz với giá khủng. HLV Bosz thừa nhận tài năng này sẵn sàng rời Leverkusen nhưng không phải với giá rẻ.

“Kai năm nay 20 tuổi, nhưng đây đã là mùa giải thứ tư của anh ấy ở Bundesliga. Điều đó nói lên rất nhiều. Mọi người ở Đức đều coi anh như một thần đồng. Anh ấy đến từ Aachen, đã ở đây từ khi 8 tuổi.

“Chúng tôi đã bán bạn thân của anh ấy là Julian Brandt cho Borussia Dortmund vào mùa hè năm ngoái. Havertz đột nhiên trở nên nổi bật hơn. Rất nhiều người đã dò hỏi về anh ấy trước kỳ nghỉ đông. Chúng tôi không thể giữ được anh ấy vào mùa hè tới. Đó sẽ là khoản chuyển nhượng 100 triệu euro. Tôi đang nói gì? Hơn 100 triệu!”.