Liverpool thường xuyên ôm hận ở C1 vì các thủ môn

Adrian mắc sai lầm khiến Liverpool thua Atletico 2-3 qua đó bị loại ở Champions League, những thống kê cho thấy các thủ môn của Liverpool thường xuyên mắc sai lầm ở C1.

Liverpool tiếp Atletico ở lượt về vòng 1/8 Champions League, The Kop đã vượt lên dẫn trước 2-0 sau bàn thắng của Roberto Firmino ở phút 94, và tổng tỷ số sau hai lượt trận là 2-1. Nếu giữ vững kết quả này, đội bóng thành phố Cảng sẽ đi tiếp. Tuy nhiên, thủ môn Adrian mắc sai lầm nghiêm trọng giúp đội khách có bàn gỡ hòa. 

Adrian mắc sai làm trước Atletico Madrid

Adrian mắc sai làm trước Atletico Madrid

Phút 97, cú phá bóng của Adrian đã đưa bóng đến chân Felix, cầu thủ này nhanh chân kiến tạo cho Llorente, với một cú đặt lòng cực kỳ cơ bản, đã kéo lại lợi thế cho Atletico. Và ở khoảng thời gian còn lại, số 14 của Atletico Madrid cùng Alvaro Morata ghi liên tiếp 2 bàn để giúp đội nhà lọt vào tứ kết.

Adrian mắc sai lầm khiến Liverpool thua Atletico 2-3 qua đó bị loại ở Champions League, những thống kê cho thấy các thủ môn của Liverpool thường xuyên mắc sai lầm ở C1. Các thủ môn của Lữ đoàn đỏ đã mắc 4 lỗi dẫn đến các bàn thua tại Champions League (3 của Loris Karius và 1 của Adrian, tính từ đầu mùa giải 2017/18). Đó là con số nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào khác tham dự giải đấu.

Rõ ràng, câu chuyện thủ môn vẫn là bài toán nan giải dành cho ban huấn luyện Liverpool. Nhưng khi Alisson dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp cũng không còn sự lựa chọn nào khác.