HLV Klopp: ‘Không hiểu sao Atletico có thể chơi thứ bóng đá như vậy’

HLV Klopp tỏ ra tức giận sau trận thua 2-3 trước Atletico Madrid, ông tố đội bóng của TBN đá xấu để có được chiến thắng.

Liverpool dẫn trước Atltico 1-0 trong 90 phút tại Anfield, qua đó đưa trận đấu vào hiệp phụ. Họ tiếp tục tạo được lợi thế khi Roberto Firmino nâng tỷ số lên 2-0. Thế nhưng, việc thủ môn Adrian mắc sai lầm đã mở ra màn sụp đổ của đoàn quân đỏ. Thua 2-3 trong hiệp phụ và bị loại với tổng tỷ số 2-4, Liverpool đã bị Atletico chấm dứt mạch 25 trận bất bại trên sân nhà ở cúp châu Âu (18 thắng, 7 hòa). 

HLV Klopp tức giận sau trận thua Atletico

HLV Klopp tức giận sau trận thua Atletico

Đây là lần đầu tiên Liverpool không vượt qua được vòng loại trực tiếp cúp châu Âu sau 2 lượt trận dưới thời Klopp sau khi đã thành công cả 10 lần trước đó. Đối với riêng Liverpool, lần đầu tiên kể từ năm 2006 (trước Benfica), họ không vượt qua được vòng 1/8 Champions League theo kịch bản tương tự. Khi ấy The Kop cũng là nhà đương kim vô địch với màn đăng quan năm 2005.

HLV Klopp tỏ ra tức giận sau trận thua 2-3 trước Atletico Madrid, ông tố đội bóng của TBN đá xấu để có được chiến thắng: “Tôi không thể tin nổi vì sao Atletico lại có thể chơi cái thứ bóng đá đó với chất lượng cầu thủ họ hiện tại. Họ có thể đá đàng hoàng hơn mà, thậm chí còn chả phản công nữa”.

“Chúng tôi đành phải chấp nhận kết quả này dù rất đau đớn. Tôi nhận ra rằng mình là 1 kẻ thất bại rất tồi tệ. Liverpool đã góp mặt trong 2 trận Chung kết Champions League gần nhất, nhưng lần này chúng tôi đã lỗi hẹn. Thật đáng tiếc."