Trận nữ Việt Nam vs nữ Australia gặp sự cố hy hữu tại play-off Olympic Tokyo 2020

Trận đấu giữa hai ĐT nữ Việt Nam và nữ Australia gặp sự cố hy hữu khi bị gián đoạn vì mất điện.

Trận lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 giữa hai đội tuyển nữ Việt Nam và nữ Australia gặp sự cố mất điện, khiến trận đấu bị gián đoạn khoảng 15 phút để dàn đèn khởi động lại. Ban tổ chức trận đấu sau đó quyết định tắt biển quảng cáo điện tử, đảm bảo không bị quá tải giúp trận đấu không bị gián đoạn. 

Bắt đầu được tu sửa từ tháng 6/2019, SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh) được hoàn thiện vào cuối năm 2019.

Sau khi mở cửa trở lại, SVĐ Cẩm Phả có trận 'khai sân' khi tổ chức trận lượt về vòng play-off Olympic Tokyo 2020 giữa ĐT nữ Việt Nam vs nữ Australia vào ngày 11/3.

Các khu vực kỹ thuật của sân được tu sửa lại, mặt sân cũng được cải thiện và khu vực khán đài B trong trận đấu vừa qua được lắp bảng quảng cáo điện tử.

Điểm nhấn đáng chú ý là khu vực khán đài cũng được làm mới với những hàng ghế được thay thế để phục vụ tốt hơn cho NHM tới sân.

Điều đáng tiếc là trong trận 'khai sân', BTC không bán vé cho khán giả theo dõi trận đấu để đảm bảo phòng ngừa dịch Covid-19.

Dù đã cải thiện mặt cỏ nhưng trong điều kiện thời tiết có mưa, trời ẩm ướt, mặt sân Cẩm Phả khá mềm và trơn, ảnh hưởng phần nào tới việc thi đấu của các cầu thủ.

HLV Ante Milicic của ĐT nữ Australia cho biết do sân trơn, các cầu thủ của ông không thể hiện được phong độ tốt nhất.

Ngoài ra, một sự cố hy hữu đã xảy ra trong trận đầu tiên SVĐ Cẩm Phả tổ chức một trận đấu chính thức kể từ khi tu sửa. Hệ thống điện của SVĐ dường như bị quá tải làm mất điện đến 3 lần trong quá trình chuẩn bị.

Đến khi trận đấu vừa diễn ra được ít phút, SVĐ tiếp tục mất điện. Trận đấu đã gián đoạn khoảng 15 phút, BTC quyết định tắt các biển quảng cáo điện tử nhằm đảm bảo hệ thống điện không bị quá tải, nhờ đó trận đấu diễn ra trơn tru.