Napoli và Inter quyết vượt mặt Tottenham vụ Jeremie Boga

Napoli và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga  của Sassuolo, hai đội bóng của Serie A cũng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Thất bại trước Leipzig với tổng tỷ số 0-4 sau hai lượt trận ở vòng 1/8 Champions League cho thấy Tottenham đang gặp nhiều vấn đề, HLV Jose Mourinho nó cần thêm một vài nhân tố mới ở Hè năm nay. Tottenham muốn mua Jeremie Boga của Sassuolo. Spurs thậm chí đã cử người theo dõi cầu thủ này thi đấu.

Napoli và Inter quyết vượt mặt Tottenham vụ Jeremie Boga

Napoli và Inter quyết vượt mặt Tottenham vụ Jeremie Boga

Boga đang chơi cực tốt ở mùa giải năm nay. Tính từ đầu mùa, ngôi sao sinh năm 1997 đã ghi được tổng cộng 8 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân tại Serie A. Boga là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm, chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công.

Cựu HLV MU thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo dõi cầu thủ người Pháp thi đấu. “Gà trống” đã chấm cầu thủ chạy cánh này như tân binh đầu tiên ở Hè 2020. Tuy nhiên, Napoli và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ chạy cánh Jeremie Boga  của Sassuolo, hai đội bóng của Serie A cũng chấp nhận chi 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Inter Milan muốn mua tiền đạo Jeremie Boga của Sassuolo, cầu thủ sinh năm 1997 được nhắm trong trường hợp Lautaro Martinez tới Barca. Trong khi đó Napoli cũng quyết tâm mua bằng được cầu thủ 23 tuổi. Cuộc chiến giành ngôi sao của Sassuolo ở Hè năm nay hứa hẹn sẽ diễn ra quyết liệt.