Trước khi tạm hoãn, V-League 2020 đã có một trận cầu siêu kịch tính

Trận đấu giữa Viettel vs HAGL chắc chắn là điểm nhấn lớn nhất trước khi V-League 2020 tạm hoãn.

Sau vòng 2, V-League 2020 sẽ tạm hoãn cho đến hết tháng Ba nhằm góp phần vào công tác phòng chống dịch Covid-19 đang có diễn biến phức tạp. Dù vậy trước khi tạm nghỉ, các cầu thủ Viettel và HAGL đã tạo nên một trận cầu siêu kịch tính tại sân Hàng Đẫy, tạo thành dấu chấm hoàn hảo để tạm chia tay khi các sân cỏ cả nước sẽ tạm đóng cửa.

Màn đối đầu giữa Viettel và HAGL là một trong hai trận đấu cuối tại vòng 2 V-League 2020. Đáng chú ý là sau vòng đấu này, giải VĐQG sẽ tạm nghỉ nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Đáng chú ý là cùng với trận Thanh Hoá 0-1 TP Hồ Chí Minh, trận đấu giữa Viettel và HAGL cũng có diễn biến kịch tính và đẩy cao trào đến tận những phút cuối. Dù làm khách nhưng HAGL lại sớm mở màn kịch tính bằng bàn thắng của Walsh.

Triệu Việt Hưng với bàn nhân đôi cách biệt càng khiến trận đấu trở nên bất ngờ, khi HAGL trước đó bị đánh giá thấp hơn do phải thi đấu trên sân khách.

Trận đấu dần nóng lên khi Viettel buộc phải dồn lên tấn công trong hiệp hai, trong khi hàng phòng ngự HAGL rất hiếm khi để lộ sơ hở.

Có những thời điểm, các cầu thủ không giữ được sự bình tĩnh sau những tình huống va chạm trên sân.

Bị dẫn trước trong 80 phút nhưng chỉ cần khoảng thời gian 6 phút, lần lượt Bruno rồi Việt Phong ghi bàn giúp CLB Viettel gỡ hoà.

Màn ăn mừng đầy cảm xúc của tiền đạo Việt Phong khi ghi bàn giúp trận đấu trở về vạch xuất phát.

Trận đấu được đẩy lên cao trào khi Bruno hoàn tất cú đúp, ghi bàn thắng giúp Viettel vươn lên dẫn trước đúng vào phút 90.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, chỉ 1 phút sau, Nguyễn Văn Anh ghi bàn giúp HAGL gỡ hoà để tạo nên trận cầu giàu cung bậc cảm xúc nhất sau 2 vòng đầu tiên V-League 2020.