Kieran Trippier phản đòn vụ Klopp công kích Atletico Madrid

Kieran Trippier đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của cá nhân mình sau khi HLV Klopp chỉ trích chiến thuật của Atletico Madrid ở trận đấu tại anfield.

Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Liverpool 3-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, với kết quả này đội bóng của Tây Ban Nha vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận. Sau trận đấu, HLV Klopp chỉ trích Diego Simeone và Atletico Madrid, ông khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha phòng ngự tiêu cực.

Kieran Trippier phản đòn Klopp

Kieran Trippier phản đòn Klopp 

“Tôi thật sự không hiểu với một đội hình chất lượng như vậy mà Atletico lại chọn lối chơi phòng ngự đầy tiêu cực, họ hoàn toàn có thể chơi tấn công nhưng lại chấp nhận lùi sâu để phản công. Tôi nhận ra mình thực sự là kẻ thất bại cay cú, đặc biệt khi các cầu thủ của tôi đã nỗ lực hết mình trước đội bóng có đội hình mạnh nhưng lại chọn lối chơi phòng ngự nhiều tầng".

Mới nhất, Kieran Trippier đã lên tiếng bày tỏ quan điểm của cá nhân mình sau khi HLV Klopp chỉ trích chiến thuật của Atletico Madrid ở trận đấu tại anfield.

“Nếu bạn tới đó và chơi sòng phẳng với Liverpool, bạn sẽ bị đánh bại 6-0. Tôi không biết mọi người kỳ vọng gì khác từ chúng tôi. Bạn cần phải đến đó với một kế hoạch và đó là điều chúng tôi làm. Chúng tôi phải phòng ngự nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi có chiến thắng”.