Đây! 2 sao trẻ Norwich đủ trình chơi cho MU và Liverpool

Cựu danh thủ David Phillips đánh giá những Todd Cantwell và Ben Godfrey của Norwich có thể gia nhập Man United và Liverpool trong tương lai.

Norwich đang gặp rất nhiều khó khăn tại Premier League mùa này. 29 vòng đấu đã qua trước khi giải tạm hoãn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, “Hoàng yến” xếp cuối cùng trên BXH, kém khu vực an toàn tới 6 điểm.

Ben Godfrey là một trong những sao trẻ sáng giá của Norwich

Ben Godfrey là một trong những sao trẻ sáng giá của Norwich

Dù vậy, các chuyên gia dành sự thông cảm cho Norwich khi đội hình của họ tương đối trẻ và thiếu kinh nghiệm ở Premier League. Một số nhân tố trong đó đã tạo dựng được ấn tượng và lọt vào tầm ngắm các đại gia.

Có thể kể ra những cái tên là tiền vệ Todd Cantwell và trung vệ Ben Godfrey. Họ cùng 22 tuổi và được lần lượt hai ông lớn Liverpool và Man United quan tâm. Ngoài ra, những Max Aarons, Jamal Lewis và Emil Buendia cũng rất giàu triển vọng.

David Phillips – một huyền thoại của Norwich cảm nhận CLB cũ khó lòng giữ chân được những cái tên trên nhất là khi phải xuống hạng mùa này. Ông nói với Pink’Un:

“Có 5 tới 6 cầu thủ ở Norwich hiện tại sẽ phải suy nghĩ kỹ lưỡng đến việc ra đi. HLV Daniel Farrke hẳn sẽ muốn tất cả cùng ở lại nhưng nếu có đội bóng nào đó đưa ra đề nghị hấp dẫn, họ không thể ngó lơ.”

“Mọi thứ sẽ phụ thuộc vào đối tác là ai và lời đề nghị ở mức độ nào. Nhưng sẽ là khôn ngoan nếu các cầu thủ trẻ nhìn vào trường hợp của James Maddison. Cậu ấy rời Norwich khi mới 21 tuổi và cho thấy sự sẵn sàng với thử thách ở Premier League.”

C.T