Anh Khoa tha thứ khi Ngọc Hải bay vào Đà Nẵng xin lỗi

Hậu vệ SLNA bay vào Đà Nẵng để tới nhà Anh Khoa hỏi thăm sức khỏe và xin lỗi.

“Gặp mặt Ngọc Hải và trao đổi trực tiếp, tôi quyết định tha thứ cho hành vi của cậu ấy. Mọi chuyện cũng xảy ra rồi, Hải đã vào tận nhà xin lỗi và tôi muốn mọi chuyện qua nhanh để còn tập trung điều trị chấn thương”, Anh Khoa tâm sự sau khi có cuộc gặp mặt gần 20 phút với Ngọc Hải và đại diện SLNA vào trưa 17/9 tại nhà riêng ở Hải Châu, Đà Nẵng.

Anh Khoa tiếp Ngọc Hải ở nhà tại Hải Châu, Đà Nẵng - Ảnh: TTVH.

“Hải đến với một thiện chí rất rõ và tỏ ra ăn năn. Hải không biện hộ gì về hành động của cậu ấy trong trận đấu mà chỉ mong tôi và gia đình tha thứ để nhẹ lòng. Ban đầu cũng bức xúc nhưng rồi tôi nghĩ cũng chỉ là chuyện không may nên đồng ý bỏ qua cho Hải. Tôi chỉ nói rằng Hải là một tuyển thủ nên xây dựng hình ảnh đẹp cho bản thân, thi đấu cần bình tĩnh hơn để tránh hậu quả xấu cho người khác. Nếu em nhận bất kỳ mức án nào của VFF, cũng nên xem đấy là bài học kinh nghiệm sâu sắc cho bản thân trên con đường sự nghiệp còn dài. Hải lắng nghe và cảm ơn tôi cũng như gia đình, mong tôi sớm hồi phục để trở lại thi đấu. Bố tôi bức xúc và nói rất nhiều với Ngọc Hải nhưng cuối cùng ông bỏ qua. Nói thực là giờ tôi chỉ mong mọi việc sớm qua, tôi hồi phục để có thể trở lại sân cỏ. Tôi chỉ cầu mong điều đấy thôi chứ chẳng nghĩ được gì khác lúc này”, Anh Khoa tâm sự.

Clip pha vào bóng thô bạo của Quế Ngọc Hải với Anh Khao - Nguồn: VNE:

Đi cùng Ngọc Hải tới nhà Anh Khoa có ông Nguyễn Đình Nghĩa, Phó giám đốc điều hành công ty cổ phần bóng đá SLNA và một số thành viên Hội CĐV SLNA tại Đà Nẵng. Đội bóng xứ Nghệ cũng gửi cho Anh Khoa một số tiền để hỗ trợ điều trị chấn thương, thể hiện sự chia sẻ của CLB. Riêng trung vệ Ngọc Hải bày tỏ được đứng ra để lo toàn bộ chi phí điều trị chấn thương cho tiền vệ của đội bóng sông Hàn.

Về tình hình chấn thương, Anh Khoa cho biết: “Sáng 17/9 tôi đi chụp phim cùng bác sĩ của đội nhưng chưa thể có kết quả cuối cùng. Bác sĩ cho biết do chấn thương của tôi khá phức tạp, chồng chéo và còn dịch nên chưa thể đọc kỹ được phim để có kết luận chính xác. Chắc phải sáng 18/9, mới có kết quả chính thức. Tôi cũng mệt mỏi và lo lắng”. Vì vậy, dự kiến đến trưa hôm nay (18/9) Ban kỷ luật VFF mới có thể đưa ra án phạt dành cho Ngọc Hải, dựa trên kết quả của bác sĩ.