Antonio Rudiger ghi bàn còn giỏi hơn Tammy Abraham

Với cú đúp vào lưới Leicester, số bàn thắng của trung vệ Antonio Rudiger trong năm 2020 còn nhiều hơn tiền đạo Tammy Abraham.

Chelsea có chuyến làm khách trên sân của Leicester ở vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, The Blues mặc dù nỗ lực nhưng chỉ có được kết quả hòa 2-2. Cả hai bàn thắng của đội khách đều đến theo một kịch bản. Mason Mount treo bóng vào vòng cấm và Antonio Rudiger là người đánh đầu thành bàn. 

Antonio Rudiger ghi bàn còn giỏi hơn Tammy Abraham

Antonio Rudiger ghi bàn còn giỏi hơn Tammy Abraham

Antonio Rudiger sắm vai người hùng của Chelsea khi ghi cả 2 bàn giúp đội nhà thoát thua trước Leicester ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ Đức trở thành hậu vệ đầu tiên ghi 2 bàn cho Chelsea trong một trận đấu tại Premier League kể từ tháng 4/2013 khi John Terry làm điều tương tự vào lưới Fulham.

Đây cũng là lần đầu tiên Rudiger lập cú đúp trong một trận đấu ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. 2 bàn thắng này càng ý nghĩa hơn khi chúng đến ở trận thứ 100 của trung vệ người Đức cho Chelsea.

Màn trình diễn ấn tượng của Rudiger đang giúp các hậu vệ Chelsea duy trì thành tích nổ súng tốt trong năm 2020, đóng góp 4/8 bàn ở Ngoại hạng Anh. Trong đó, Cesar Azpilicueta ghi 2 bàn và Rudiger đóng góp 2 pha lập công.

Với cú đúp vào lưới Leicester, số bàn thắng của trung vệ Antonio Rudiger trong năm 2020 còn nhiều hơn tiền đạo Tammy Abraham. Tiền đạo 22 tuổi là chân sút duy nhất ghi bàn cho Chelsea ở 4 trận tại Ngoại hạng Anh trong năm 2020 và chân sút này chỉ có vỏn vẹn 1 bàn ở trận thắng Burnley. Đây cũng là pha lập công duy nhất của Abraham trong 5 lần ra sân gần nhất.