Antonio Valencia buồn bã khi nghĩ về tương lai MU

Cầu thủ người Ecuador cảm thấy thất vọng khi Manchester United liên tiếp nhận những kết quả không mấy tốt đẹp.

Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu không ấn tượng. Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại hạng Anh, sau 13 vòng đấu đội bóng này chỉ có được 4 chiến thắng. Trận hòa 3-3 trước Sheffield United mới đây khiến Man đỏ không thể tăng tốc trên BXH, họ vẫn đang kém Top 4 khoảng cách 9 điểm.

Áp lực lớn đang đè nặng lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer, với số tiền rất lớn được chi ra ở Hè 2019, thành tích hiện tại không thể khiến NHM và BLĐ cảm thấy hài lòng. Nhà cầm quân 46 tuổi thậm chí đang phải đối mặt với án sa thải.

Antonio Valencia buồn bã khi nghĩ về tương lai MU

Mauricio Pochettino và Massimiliano Allegri có thể thay thế Solskjaer dẫn dắt MU nếu Quỷ đỏ không chơi bùng nổ trong thời gian tới. Trong một phát biểu mới nhất, Antonio Valencia rất buồn khi nói về MU, cầu thủ người Ecuador cảm thấy thất vọng khi Man đỏ liên tiếp nhận những kết quả bất lợi.

“Tôi đã có 10 năm gắn bó với MU, Old Trafford là nơi mà tôi có rất nhiều kỷ niệm. Tôi đã trải qua những năm tháng thành công cùng CLB, chúng tôi giành những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, thành tích hiện tại của đội bóng khiến tôi rất thất vọng”.

“Tôi không xem tất cả các trận đấu của MU ở thời điểm hiện tại, đó là điều đau đớn đối với tôi. Tôi cố gắng theo dõi những trận đấu của đội bóng cũ, nhưng thành tích mà MU thu về khiến tôi rất buồn. MU luôn trong trái tim tôi, tôi hy vọng CLB sẽ trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới”.

Valencia đã rời Old Trafford vào cuối mùa giải trước theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ sinh năm 1985 từng được tin tưởng đeo băng thủ quân của MU.