Tin thể thao 08/02: Vì sao Antonio Valencia liên tiếp vắng mặt?

Những trận đấu gần đây của MU hậu vệ Antonio Valencia không ra sân thi đấu, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt.

Dưới thời Mourinho, Valencia được ra sân thường xuyên. Tuy nhiên, kể từ khi HLV Solskjaer lên nắm quyền cầu thủ người Ecuador không còn được sử dụng. 6 trận gần nhất của Man đỏ hậu vệ sinh năm 1985 không ra sân thi đấu. Nhiều nguồn tin cho rằng HLV Solskjaer đã mất niềm tin vào cầu thủ 33 tuổi, ông ưu tiên sử dụng Young và Dalot ở cánh phải hơn.

Valencia vắng mặt vì chấn thương

Valencia vắng mặt vì chấn thương

Valencia vẫn được giữ lại băng đội trưởng. Tuy nhiên, cầu thủ người Ecuador chỉ được ra sân 1 lần kể từ khi Mourinho bị sa thải hồi tháng 12 đang khiến nhiều người phải đặt ra câu hỏi. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ lý do tại sao cầu thủ này vắng mặt: “Valencia đang dính chấn thương, bởi vậy cậu ấy không thể ra sân thi đấu”.

“Valencia vẫn là đội trưởng của MU, tôi hy vọng cậu ấy bình phục sớm nhất. Cậu ấy đã tập luyện rất chăm chỉ, cậu ấy vẫn đang có tinh thần thi đấu rất cao. Valencia như một chiến binh vậy, cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi. Cậu ấy đã gắn bó với MU trong nhiều năm, cậu ấy là một trong những người giàu kinh nghiệm nhất của đội”.

MU sẽ đụng độ Fulham ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Solskjaer cũng tỏ ra khá khiêm tốn trước chuyến làm khách đến sân Craven Cottage cuối tuần này: “Họ đang cần điểm để trụ hạng, chơi với những đội bóng như vậy luôn rất khó khăn. Chúng tôi đang cải thiện từng ngày và giành chiến thắng các trận đấu”.

C.T