Tin bóng đá 08/02: Eriksen sắp là người của Real Madrid

Tottenham đang hỏi mua James Maddison của Leicester, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Eriksen.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Eriksen là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham. Ngôi sao sinh năm 1992 có khả năng sáng tạo vô hạn, khả năng dứt điểm của anh cũng được đánh giá cao. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch với Spurs còn thời hạn đến Hè 2020, đã có những cuộc đàm phán được tiến hành nhưng bản hợp đồng mới chưa được thông qua.

Eriksen là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Eriksen là mục tiêu hàng đầu của Real Madrid

Eriksen muốn nhận lương 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, bằng với những gì Harry Kane đang hưởng. Tuy nhiên, Spurs không muốn đáp ứng điều đó. Chứng kiến cầu thủ 26 tuổi chưa gia hạn hợp đồng với đội bóng thành London Real đã vào cuộc. Los Blancos đang cần người thay Modric, họ nhắm ngôi sao của Tottenham như một trong những mục tiêu hàng đầu.

Real chấp nhận chi 60 triệu bảng mua Eriksen. Eriksen đã được liên hệ với một loạt các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có Barcelona, Bayern Munich và Paris Saint-Germain. Nhưng Real Madrid là đội thèm khát Eriksen nhất. Tottenham đang hỏi mua James Maddison của Leicester, điều đó cho thấy họ đã sẵn sàng chia tay Eriksen.

Tuyển thủ Anh đã có 5 bàn thắng và 4 đường kiến tạo tại Premier League sau khi mới gia nhập Leicester hè năm ngoái với giá 22 triệu bảng. Cập bến Spurs, Maddison sẽ có cơ hội thi đấu ở Champions League. Tuy nhiên, đội bóng thành London sẽ phải chi không dưới 40 triệu bảng để có được điều mình cần.

C.T