Kết quả bóng đá hôm nay 07/02: Barca vs Real bất phân thắng bại tại Cup nhà vua TBN

(VOH) – Barcelona hòa Real Madrid 1-1 ở trận lượt đi Cup nhà vua Tây Ban Nha; Bayern Munich đá bại Hertha Berlin 3-2 tại vòng 3 Cup quốc gia Đức, PSG đá bại Beaujolais 3-0 tại Cup quốc gia Pháp.

Barcelona 1 - 1 Real Madrid

Không Messi trong đội hình xuất phát, Barca nhập cuộc Siêu kinh điển đầy khó khăn. Lối chơi kiểm soát bóng của đội bóng xứ Catalan trở nên trúc trắc và thường xuyên bị đối thủ bẻ gãy. Trong khi đó, Real nhập cuộc đầy tự tin và liên tiếp tổ chức những pha lên bóng bên cánh trái, với khả năng rê dắt của Vinicius.

Từ một tình huống như vậy ngay ở phút thứ 6, thần đồng người Brazil treo bóng vào vòng cấm địa, Benzema khống chế gọn gàng rồi căng ngang cho Vazquez băng lên dứt điểm cận thành tung lưới Ter Stegen, mở tỷ số trận đấu. Có được bàn thắng, Real chơi bóng đầy hứng khởi và áp đảo đội chủ nhà trong khoảng 30 phút đầu trận.

Một vài cơ hội nữa được các cầu thủ áo trắng tạo ra nhưng chưa đủ rõ ràng để cụ thể hóa thành bàn thắng. Những phút cuối hiệp 1, Barca dần lấy lại thế trận. Malcom gây ra nhiều khó khăn cho hàng thủ Real bằng tốc độ lẫn sự lắt léo. Chính cầu thủ này đã thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Rakitic đánh đầu dội xà và Suarez sửa bóng vào góc xa buộc Navas phải tung hết người cản phá.

Bước sang hiệp 2, Barca tiếp tục duy trì thế áp đảo và chỉ mất hơn 10 phút để có bàn thắng quân bình tỷ số. Một đường chuyền vượt tuyến của Lenglet đặt Alba vào thế đối mặt sau pha bứt tốc ngoạn mục. Thủ thành Courtois buộc phải lao ra truy cản. Bóng bật ra và Suarez dứt điểm dội cột dọc. Bóng tiếp tục bật ra, lần này đến chân Malcom và tiền đạo người Brazil không cho đối phương một cơ hội cản phá.

Sau khi Barca quân bình tỷ số, trận đấu trở nên giằng co, khi cả hai đội đều thi đấu một cách dè chừng. HLV Valverde tung Messi vào sân nhưng cũng không thể gây đột biến. Cơ hội đáng chú ý nhất vẫn thuộc về Malcom với một tình huống đối mặt nhưng không thể đánh bại Navas.

Trong khi đó, cơ hội đáng kể nhất với Real thuộc về Bale ở phút 81, đáng tiếc cầu thủ này lại trượt chân trong tình huống dứt điểm. Tỷ số hòa 1-1 được giữ cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc.

Trận bán kết lượt về trên sân Santiago Bernabeu sẽ diễn ra sau đây 3 tuần, vào lúc 03 giờ 00 ngày 28/2.

Hertha Berlin 2 - 3 Bayern Munich

Mittelstadt mở tỷ số cho đội chủ nhà ngay ở phút thứ 3 với cú sút chìm hiểm hóc từ ngoài vòng cấm. Tuy nhiên, Bayern cũng chỉ mất 4 phút để đưa trận đấu về vạch xuất phát, với cú vô-lê nửa đẩy căng như búa bổ của Gnabry. Cuộc chạm trán giữa Hertha và Bayern đã khởi đầu một cách đầy hứng khởi như vậy.

Những phút tiếp theo, các cơ hội vẫn được hai đội liên tiếp tạo ra. Bayern với đẳng cấp vượt trội là đội tạo ra được nhiều sóng gió hơn. Trong đó, Gnabry thi đấu rất năng nổ và liên tục bắn phá khung thành đội chủ nhà. Tuy nhiên, phải bước sang đầu hiệp hai, những nỗ lực của Bayern nói chung và Gnabry mới được đền đáp.

Highlight trận đấu giữa Hertha Berlin vs Bayern Munich.

Phút 49, các cầu thủ Bayern thực hiện pha phối hợp tam giác đẹp mặt và Gnabry thoát xuống đối mặt thủ môn đối phương. Pha dứt điểm chéo góc của tiền đạo này không cho thủ thành Jarstein lấy một cơ hội cản phá. Mặc dù vậy, niềm vui của Bayern cũng ngắn chẳng tày gang như Hertha Berlin trong hiệp 1.

Phút 67, Hummels phạm sai lầm ngớ ngẩn để cho Selke cướp bóng và dứt điểm qua người thủ thành Ulreich, một lần nữa đưa trận đấu về vạch xuất phát. Những phút còn lại của thời gian thi đấu chính thức, Bayern nỗ lực dâng cao hòng tìm bàn gỡ nhưng James Rodriguez, người được trao hai cơ hội rõ ràng đều không thể tận dụng thành công.

Vì vậy, trận đấu phải kéo dài thêm vào những phút đá hiệp phụ. Đến lúc này Bayern mới giải quyết được đối thủ. Phút thứ 98, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, thủ thành Jarstein bỏ khung thành lao ra áp sát Lewandowski nhưng cầu thủ này bất ngờ móc bóng vào khu vực 5m50 để Coman đang chờ sẵn bật cao đánh đầu vào lưới trống.

Những phút còn lại có thêm vài cơ hội được tạo ra nhưng không quá rõ ràng. Cuối cùng, Bayern Munich đánh bại Hertha Berlin với tỷ số 3-2 sau 120 phút kịch chiến để bước vào vòng 4 Cúp QG Đức.

Villefranche Beaujolais 0 - 3 Paris Saint-Germain

Chỉ phải gặp đội bóng hạng Ba Villefranche Beaujolais tại Cúp Quốc gia, không bất ngờ khi PSG chỉ tung ra sân đội hình hai. Tất nhiên, đội hình hai của gã trọc phú này cũng gấp hai các đội khác tại Pháp, với sự hiện diện của những ngôi sao như Julian Draxler hay Angel Di Maria.

Mặc dù vậy, suốt 90 phút thi đấu chính thức, PSG không thể nào chọc thủng phòng tuyến dày đặc Villefranche Beaujolais tạo ra. Thậm chí, suýt chút nữa PSG đã bị chọc thủng lưới và hoàn toàn có thể xảy ra một cơn địa chấn lớn.

Highlight trận đấu giữa Villefranche Beaujolais vs Paris Saint-Germain.

Thất vọng với màn trình diễn của các học trò, HLV Thomas Tuchel không còn kiểm soát được cảm xúc và gây hấn với trọng tài. Hệ quả là vị chiến lược gia này bị truất quyền chỉ đạo. Trong tình thế đó, PSG buộc phải tung hai chủ công Cavani và Mbappe vào sân.

Bước sang hiệp phụ, Cavani căng ngang cho Draxler khai thông thế bế tắc. Từ đó, PSG ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công Moussa Diaby và Cavani với người kiến tạo là Mbappe.

KẾT BÓNG ĐÁ ĐÊM QUA VÀ RẠNG SÁNG NAY 07/02/2019

LƯỢT ĐI BÁN KẾT – CUP NHÀ VUA TÂY BAN NHA 2018-2019

Barcelona

1 - 1

Real Madrid

VÒNG 3 – CUP QUỐC GIA ĐỨC (DFB CUP) 2018-2019

Holstein Kiel

0 - 1

Augsburg

RB Leipzig

1 - 0

Wolfsburg

Schalke 04

4 - 1

Fortuna Düsseldorf

Hertha Berlin

2 - 3

Bayern Munich

VÒNG 1/8 – CUP QUỐC GIA PHÁP 2018-2019

Villefranche Beaujolais

0 - 3

Paris Saint-Germain

Vitre

3 - 2

Lyon la Duchere

Rennes

2 - 1

Lille