Arsenal bất ngờ hỏi mua trung vệ của West Ham

Arsenal đang nhắm đến trung vệ Issa Diop của West Ham trong nỗ lực giải quyết vấn đề phòng ngự ở mùa tới.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal không có những lựa chọn quá tốt ở vị trí trung vệ. Rob Holding vẫn chưa thể trở lại thi đấu sau chấn thương nặng gặp ở mùa giải trước. Callum Chambers hiện đang dính chấn thương nặng, trong khi đó Luiz và Sokratis đều đã lớn tuổi. 

Arsenal bất ngờ hỏi mua trung vệ Diop

Arsenal bất ngờ hỏi mua trung vệ Diop

Arsenal đang nhắm đến trung vệ Issa Diop của West Ham trong nỗ lực giải quyết vấn đề phòng ngự ở mùa tới. Cầu thủ 22 tuổi này đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến đội bóng thành London với giá 22 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột của West Ham với hơn 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, mùa giải năm nay anh tiếp tục chơi tốt. 

Diop là mẫu trung vệ có khả năng tranh chấp và cản phá tốt, anh được HLV Arteta đánh giá cao. Với việc đã có thời gian chơi bóng ở Anh, cầu thủ này sẽ dễ dàng hòa nhập với Pháo thủ. Nếu thành công, Arsenal sẽ kết hợp với một trung vệ người Pháp khác là William Saliba. Cầu thủ 19 tuổi này đã được mua hồi mùa hè năm ngoái nhưng được cho Saint-Etienne mượn lại.  

Đội bóng thành London có thể chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Tuy nhiên, West Ham đòi 60 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Trước đó MU cũng từng quan tâm cầu thủ này, song phải bỏ cuộc khi mà “Búa tạ” hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.