Arsenal chi 22 triệu bảng mua sao RB Salzburg vào tháng 1

Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.

RB Salzburg vừa có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League. Đội bóng nước Áo dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 2-3. Dominik Szoboszlai một lần nữa tạo dấu ấn với pha lập công của mình. Đó là cú sút không thể cản phá từ ngoài vòng cấm, có thể thuyết phục bất cứ tuyển trạch viên khó tính nào.

Szoboszlai liên tục tỏa sáng trong màu áo RB Salzburg
Szoboszlai liên tục tỏa sáng trong màu áo RB Salzburg

Dominik Szoboszlai là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè năm nay. Dù thất bại nhưng Pháo thủ vẫn chưa bỏ qua cơ hội chiêu mộ tiền vệ này. Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Dominik Szoboszlai của RB Salzburg vào tháng 1 năm 2021, họ chấp nhận chi ra 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Ngoài việc chờ đợi câu trả lời từ RB Salzburg, Arsenal cần phải chơi thực sự tốt. Tiền vệ 20 tuổi này cho biết trong mùa Hè vừa qua: 

"Tôi đã nói chuyện với gia đình và người đại diện của mình, và tôi quyết định ở lại Salzburg. Một lần nữa, tôi muốn thực hiện hành trình đến với Champions League."