Arsenal chiêu mộ thành công Gabriel Martinelli

Phía Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Martinelli từ Ituano với giá 6 triệu bảng.

Trong thời gian gần đây Arsenal đẩy mạnh việc đưa về một tiền đạo, thay thế sự ra đi của Danny Welbeck. HLV Unai Emery không có nhiều kinh phí để mua sắm, bởi vậy ông nhắm đến những cầu thủ trẻ vẫn còn tiềm năng phát triển. Trong một diễn biến mới nhất, Arsenal xác nhận đã chính thức sở hữu tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Ituano với giá 6 triệu bảng.

Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Martinelli

Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công tiền đạo Gabriel Martinelli

Gabriel Martinelli ra mắt Ituano khi mới 16 tuổi 9 tháng, lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo CLB này. Tại giải vô địch bang Sao Paulo năm 2018, Ituano vào tứ kết và sao trẻ của họ đoạt giải Vua phá lưới với 6 bàn sau 8 trận. Từ đầu năm 2019 tới nay, Martinelli ra sân 14 lần cho Ituano và ghi được 6 bàn thắng ở giải hạng 4 Brazil.

Cầu thủ sinh năm 2001 này rất đa năng, anh có thể đá được ở cả hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm. Sao trẻ này có khả năng chớp cơ hội cực tốt, thần tượng của anh chính là siêu sao Cristiano Ronaldo

Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Martinelli trị giá 6 triệu bảng với Ituano. Và mới đây, chân sút sinh năm 2001 đã bay tới London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế.