‘Arsenal thèm khát Tierney là chuyện bình thường’

Đội trưởng Celtic, Scott Brown khẳng định việc Arsenal muốn có hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic là chuyện bình thường.

HLV Unai Emery đang lên kế hoạch tìm người thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi và sa sút rất nhiều ở mùa giải vừa qua. Ông thầy người Tây Ban Nha nhắm hậu vệ Kieran Tierney của Celtic. Trong những mùa giải gần đây cầu thủ 22 tuổi này duy trì sự ổn định cực lớn.

Arsenal quan tâm  Kieran Tierney là chuyện bình thường

Arsenal quan tâm  Kieran Tierney là chuyện bình thường

Ngôi sao sinh năm 1997 này được đánh giá cực cao ở tốc độ và khả năng hỗ trợ tấn công, có được anh trong đội hình HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi hàng thủ. Sau khi lời đề nghị trị giá 15 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đã nâng giá mua cầu thủ 22 tuổi lên 18 triệu bảng.

Nếu bị từ chối, Pháo thủ có thể chi tới 25 triệu bảng mua ngôi sao của Celtic. Đội trưởng Celtic, Scott Brown khẳng định việc Arsenal muốn có hậu vệ trái Kieran Tierney của Celtic là chuyện bình thường: “Cậu ấy là một cầu thủ tốt, cậu ấy sở hữu tiềm năng rất lớn. Việc Tierney được một đội bóng lớn như Arsenal quan tâm cũng là chuyện bình thường”.

“Thật đáng mừng khi được chơi bên cạnh một cầu thủ chất lượng như Tierney. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy ở lại. Tuy nhiên, chúng ta phải chấp nhận thực tế rằng với những cầu thủ chất lượng hàng đầu, điều gì cũng có thể xảy ra. Dù có thế nào tôi vẫn ủng hộ quyết định cuối cùng của cậu ấy”.

C.T