Pedro: ‘Neymar trở lại Barca có thể xảy ra’

Neymar đang đứng trước cơ hội trở lại Barca ở Hè 2019, tiền đạo Pedro của Chelsea cho rằng đó là chuyện bình thường.

Sau 2 mùa giải khoác áo PSG, tiền đạo Neymar đã muốn ra đi. Cầu thủ sinh năm 1992 không thể phát huy hết khả năng của mình ở sân Công viên các Hoàng tử, những chấn thương liên tiếp khiến số 10 phải nghỉ thi đấu dài hạn. Neymar không thích cuộc sống ở thành phố Paris, anh cũng không hài lòng với NHM đội bóng nước Pháp.

Pedro tin Neymar có thể trở lại Barca

Pedro tin Neymar có thể trở lại Barca

Neymar hối hận khi rời Barca, anh đã đánh tiếng muốn trở lại Camp Nou. Đích thân BLĐ Barca xác nhận cầu thủ sinh năm 1992 muốn trở lại. Hiện tại Neymar đang dính chấn thương, anh điều trị chấn thương ở quê nhà. Cầu thủ này sẽ chỉ trở lại PSG nếu đội bóng nước Pháp đồng ý cho anh trở lại CLB Barca

Neymar cũng đã thông báo với Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi rằng mình không hạnh phúc và không còn muốn chơi cho câu lạc bộ. Neymar đang đứng trước cơ hội trở lại Barca ở Hè 2019, tiền đạo Pedro của Chelsea cho rằng đó là chuyện bình thường.

“Khả năng Neymar trở lại Barca có thể xảy ra, trong bóng đá không gì là không thể. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất thế giới. Cậu ấy đã cho thấy khả năng ở Barca và PSG. Tôi nghĩ mọi người sẽ đón chào sự trở lại của cậu ấy một cách tích cực.”

C.T