Bóng gió không xong, Neymar nói thẳng cực phũ với PSG

Neymar quyết rời Paris Saint-Germain chỉ sau 2 năm gắn bó. Nếu không được như ý, ngôi sao người Brazil sẽ không ra sân bất cứ lần nào cho họ.

Neymar đã thông báo với Paris Saint-Germain rằng sẽ không chơi bất cứ trận nào cho CLB này. Tuyển thủ Brazil quyết tìm một bến đỗ mới sau 2 năm đầy thất vọng.

Năm 2017, Neymar dứt áo rời Barcelona để đầu quân cho PSG với mức phí kỷ lục thế giới 198 triệu bảng (222 triệu Euro) với nhiều mộng ước. Nhưng đời thì không như mơ và đến giờ, ngôi sao người Brazil hiểu rằng mình đã phạm sai lầm.

Neymar không còn muốn chơi cho PSG thêm lần nào

Neymar không còn muốn chơi cho PSG thêm lần nào

Theo thông tin từ tờ Sport, mối quan hệ giữa Neymar và PSG đã đi tới không thể cứu vãn từ cách đây gần 2 tháng. Những mối xung đột giữa cầu thủ 27 tuổi với các thành viên trong đội từ đối tác hàng công Edinson Cavani, các bác sĩ và chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã lên đến đỉnh điểm.

Cuối mùa 2018/19, Neymar từng bóng gió về việc có thể chia tay PSG để đến một CLB mới giàu tham vọng hơn. Cựu thành viên Santos có cơ sở về điều này khi được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi. Tuy nhiên, đáp lại là thái độ thờ ơ của lãnh đạo PSG. Chủ tịch Al-Khelaifi tuyên bố các cầu thủ cần đóng góp nhiều hơn thay vì gây chiêu trò.

Điều này động chạm tới Neymar và ngôi sao sinh năm 1992 không còn nể nang bất cứ ai. Anh tuyên bố thẳng nói những thành viên tại PSG rằng không muốn chơi cho họ thêm bất cứ trận nào nữa. Neymar đã quá mệt mỏi với những chỉ trích thay vì sự động viên, bảo vệ từ trên sân cỏ cho tới phòng thay đồ.

Sau sự việc này, bài toán tương lai của Neymar sẽ càng thêm thú vị. Những Barca và Real trong cơn khát nhân tài đều muốn đưa tuyển thủ Brazil trở lại Tây Ban Nha.

C.T