Kết quả giao hữu quốc tế 6/6: Neymar chấn thương, Brazil thắng không trọn vẹn

(VOH) - Sáng 6/6, Brazil đã giành chiến thắng 2-0 trước Qatar trong trận giao hữu quốc tế 2019 (tháng 6), nhưng đây là chiến thắng không trọn vẹn khi tiền đạo chủ lực Neymar dính chấn thương.

Đối đầu nhà vô địch châu Á Qatar, Brazil không mấy khó khăn thể hiện sự vượt trội và có được bàn mở tỉ số ngay phút 16 nhờ công của Richarlison. Tuy nhiên điểm nhấn của hiệp 1 chính là Neymar.

Ngay phút 23, ngôi sao thuộc biên chế PSG dính chấn thương và tập tễnh rời sân trong nước mắt. Người hâm mộ lo ngại "tiểu Pele" có nguy cơ bỏ lỡ Copa America.

Highlight trận đấu giữa Brazil vs Qatar.

Thiếu vắng cây làm bàn chủ lực, sức mạnh của Brazil vẫn không suy giảm. Thậm chí "vũ công samba" chỉ cần 1 phút để có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Người ghi tên mình lên bảng tỉ số là cầu thủ đang chơi cho Man City - Gabriel Jesus.

Khoảng thời gian còn lại, Qatar không tạo ra quá nhiều tình huống đáng chú ý về phía khung thành đối phương. Nhà vô địch châu Á khép lại trận cầu "thảm họa" với cú sút phạt đền hỏng ăn của Boualem Khoukhi ở phút bù giờ thứ 6, qua đó chịu thất bại 0-2 chung cuộc.

KẾT QUẢ GIAO HỮU QUỐC TẾ ĐÊM 5/6 và SÁNG 6/6

Nhật Bản

0 - 0

Trinidad and Tobago

Paraguay

1 - 1

Honduras

Mỹ

0 - 1

Jamaica

Brazil

2 - 0

Qatar

Peru

1 - 0

Costa Rica

Mexico

3 - 1

Venezuela