Tin thể thao 6/6: Brazil nhận tin cực buồn từ Neymar

Tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận thắng của Brazil trước Qatar, ngôi sao 27 tuổi đang đứng trước khả năng lỡ Copa America 2019.

Để chuẩn bị cho Copa America 2019 trên sân nhà, Brazil sẽ có một vài trận gia hữu. Selecao vừa có trận giao hữu với Qatar. Với đội hình vượt trội, đội bóng Nam Mỹ dễ dàng giành chiến thắng 2-0. Tuy nhiên, Brazil đã phải trả giá cực đắt. Cụ thể, tiền đạo Neymar dính chấn thương trong trận thắng của Brazil trước Qatar, ngôi sao 27 tuổi đang đứng trước khả năng lỡ Copa America 2019.

Neymar dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Qatar

Neymar dính chấn thương trong chiến thắng 2-0 trước Qatar

Ở trận đấu với Qatar, Neymar phải rời sân ngay từ phút 21. Cầu thủ này đã được thay thế bởi Everton Soares. Theo chẩn đoán anh dính chấn thương mắt cá. Thậm chí ngôi sao đang khoác áo PSG phải nhờ tới sự giúp đỡ của đội ngũ y tế mới có thể rời sân. Chứng kiến tiền đạo sinh năm 1992 dính chấn thương NHM Selecao đã tỏ ra lo lắng.

Sau trận đấu, phía Brazil cũng đã lên tiếng về chấn thương của Neymar. Theo đó ngôi sao của PSG bị tái phát chấn thương mắt cá. Với chấn thương gặp phải, khả năng dự Copa America trên sân nhà của Neymar còn bỏ ngỏ. Anh có thể ngồi ngoài ở giải vô địch Nam Mỹ lần đầu tiên kể từ năm 2007 được tổ chức tại quê hương.

Mùa giải vừa qua, Neymar thường xuyên dính chấn thương nhưng vẫn có 15 bàn cho PSG ở Ligue 1. Số bàn của Neymar tại Ligue 1 vẫn xếp thứ 5 tại giải, sau Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Florian Thauvin và Nicolas Pepe. Mới đây, cầu thủ 27 tuổi cũng đã bị tước băng đội trưởng của Brazil, người thay thế anh đeo băng thủ quân của Selecao là Dani Alves.