Neymar sáng tỏ thực hư chuyện muốn rời PSG

Người cha kiêm đại diện của ngôi sao Brazil lên tiếng về khả năng con trai sớm chia tay sân Công viên các Hoàng tử được đồn đoán bấy lâu nay.

Tương lai Neymar sớm bị đặt dấu hỏi chỉ sau hơn một năm hoàn tất bản hợp đồng kỷ lục thế giới 222 triệu Euro sang Paris Saint-Germain. Đẳng cấp không cao của bóng đá Pháp hay những vụ lùm xùm mâu thuẫn nội bộ, ngôi sao Brazil hoàn toàn có thể sớm ra đi trong nay mai, đặc biệt sau cú sốc thất vọng bị Manchester United lội ngược dòng loại khỏi Champions League..

Neymar

Khả năng lớn nhất hiện tại thuộc về một cú sốc không tưởng, khi Neymar có thể trở về Tây Ban Nha nhưng không còn trong màu áo cũ Barcelona. Thay vào đó, anh sẽ tiếp tục phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình để gia nhập đại kình địch Real Madrid và thay thế Cristiano Ronaldo, huyền thoại sống người Bồ Đào Nha đã bỏ lại 9 năm gắn bó để cập bến Juventus.

Tuy nhiên mới đây, đích thân phía Neymar, hay cụ thể người cha kiêm đại diện của anh đã lên tiếng bác bỏ đồn đoán thất thiệt này và khẳng định tương lai lâu dài trong màu áo PSG. Ông phát biểu về con trai: “Neymar vẫn còn hợp đồng rất dài với PSG. Chúng tôi mới chỉ hợp tác ở mùa giải thứ hai và mọi thứ chưa thể kết thúc sớm đến như vậy.”

“Chúng tôi đã ký kết hợp đồng dài hạn và còn chưa đi được nửa chặng đường. Những tin đồn về việc đi hay ở sẽ luôn tồn tại. Không thể có chuyện một cầu thủ xuất sắc như Neymar mà không được nhiều CLB khác mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, nó chắc chắn sẽ không rời PSG và thể hiện nguyện vọng tiếp tục gắn bó nơi đây để giành được những danh hiệu. Thế nên các CĐV có thể ngủ ngon.”