Tin tức Tottenham 13/04: HLV Pochettino báo tin buồn về Harry Kane

Đích thân HLV Pochettino xác nhận Harry Kane sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì chấn thương mắt cá nghiêm trọng.

Tottenham đã xuất sắc đánh bại Man City 1-0 trong trận lượt đi vòng tứ kết Champions League 2018/19. Với thắng lợi ở lượt đi, thầy trò Pochettino chiếm lợi thế trước trận lượt về. Tuy nhiên, đội bóng thành London đã phải trả giá không nhỏ với chấn thương của tiền đạo chủ lực Harry Kane. Ngôi sao người Anh dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau pha va chạm với Fabian Delph.

Harry Kane dính chấn thương nặng

Harry Kane dính chấn thương nặng

Với chấn thương gặp phải, số 10 chắc chắn bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield Town vào tối nay. HLV Mauricio Pochettino đã xác nhận tin dữ về vấn đề mà Kane gặp phải: “Chúng tôi đã tiến hành nhiều buổi kiểm tra với vấn đề của Harry Kane. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng, trước có cũng chấn thương này khiến cậu ấy nghỉ thi đấu 5 tuần”.

“Nếu Tottenham lọt vào trận chung kết Champions League tôi nghĩ cơ hội dành cho Harry Kane là vẫn còn, không thì tôi e rằng mùa giải có thể đã kết thúc với cậu ấy. Việc Kane dính chấn thương nghiêm trọng khiến chúng tôi rất buồn, nhưng Tottenham vẫn còn những mục tiêu và chúng tôi vẫn phải tiếp tục chiến đấu”.

Ngoài tiền đạo 25 tuổi, Spurs còn nhận tin buồn từ Dele Alli. Ngôi sao sinh năm 1996 bị rạn xương bàn tay, vấn đề gặp phải cũng khiến cầu thủ này khó ra sân trước Huddersfield, trong bối cảnh Spurs đang rất cần điểm trong cuộc đua vào Top 4.