Arsenal cũng muốn chiêu mộ Jack Grealish

Theo thông tin được nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ, Arsenal cũng là một trong những CLB muốn có Jack Grealish của Aston Villa.

Jack Grealish đang chơi cực tốt trong màu áo Aston Villa. Anh là mẫu tiền vệ có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Ngôi sao sinh năm 1995 hiện được nhiều đội bóng theo đuổi. Đội bóng của HLV Dean Smith đã trụ hạng thành công, họ không muốn bán ngôi sao quan trọng nhất trong đội hình.

Arsenal cũng muốn chiêu mộ Jack Grealish

Arsenal cũng muốn chiêu mộ Jack Grealish

Grealish còn ba năm trong hợp đồng của mình ở Villa Park và Villa muốn giữ anh ở lại để sẵn sàng cho mùa bóng 2020/21. Tuy nhiên, cầu thủ 25 tuổi được cho là muốn rời đi để tìm kiếm một CLB giàu tham vọng hơn. MU đang là đội bóng thèm khát cầu thủ người Anh.

Tuy nhiên, theo thông tin được nhà báo Kaveh Solhekol của Sky Sports tiết lộ, Arsenal cũng là một trong những CLB muốn có Jack Grealish của Aston Villa. HLV Arteta đánh giá cao cầu thủ người Anh và muốn làm việc với anh ở sân Emirates. Tuy nhiên, đội bóng thành London khó có thể chấp nhận số tiền 80 triệu bảng mà Aston Villa yêu cầu.

Ngân sách chuyển nhượng mùa hè của Arsenal đã bị ảnh hưởng bởi việc họ không đủ điều kiện tham dự Champions League và sự không chắc chắn về tài chính đang diễn ra do đại dịch Covid-19 gây nên. Arsenal chỉ có thể chi 40 đến 45 triệu bảng mua tiền vệ của Aston Villa.