Chelsea nhắm thủ môn của Barca thay Kepa

Theo trang Goal, Chelsea đã gửi lời đề nghị đến thủ thành số 1 của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen qua đó thay thế Kepa.

Chelsea bỏ ra tới 71.6 triệu bảng để có thủ môn Kepa từ Bilbao, qua đó biến anh thành thủ môn đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những màn trình diễn của cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng. Phong độ kém cỏi nơi Kepa khiến HLV Frank Lampard mất niềm tin và nhanh chóng tìm kiếm một người thay thế đẳng cấp hơn ngay mùa hè này.

Chelsea nhắm Stegen qua đó thay thế Kepa

Chelsea nhắm Stegen qua đó thay thế Kepa

Rất nhiều mục tiêu được Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong đó có Onana của Ajax hay Dean Henderson của MU. Mới nhất, theo trang Goal, Chelsea đã gửi lời đề nghị đến thủ thành số 1 của Barcelona, Marc-Andre ter Stegen qua đó thay thế Kepa.

Ter Stegen duy trì sự ổn định rất lớn trong thời gian vừa qua, anh được giới chuyên môn thừa nhận là một trong những thủ thành đẳng cấp nhất thế giới hiện tại. Ngôi sao 28 tuổi trải qua mùa giải 2019/2020 chói sáng trong màu áo Barcelona dù đội nhà vuột mất chức vô địch La Liga vào tay đại kình địch Real Madrid.

Bản hợp đồng hiện tại giữa Ter Stegen và Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2022. Tuy nhiên, hai bên chưa thông qua một bản giao kèo mới. Giữa Barca và cầu thủ người Đức khúc mắc ở mức lương. Chelsea đang hy vọng số tiền 45 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.