Vừa tới Barca, tân binh đã sắp phải rời đi

Tiền đạo Martin Braithwaite mới cập bến Barca vào tháng 2 năm nay, song anh sắp phải chia tay sân Camp Nou.

Khi Luis Suarez dính chấn thương, Barca đã xin phép BTC La Liga được mua thêm tiền đạo mặc dù phiên chợ Đông 2020 đã khép lại. Lời thỉnh cầu của họ đã được đáp ứng và đội bóng này bỏ ra 18 triệu euro để có Martin Braithwaite từ Leganes. Ngôi sao 29 tuổi duy trì phong độ khá cao trong thời gian gần đây, anh được kỳ vọng khá nhiều ở Barca.

Martin Braithwaite sắp phải rời Barca

Martin Braithwaite sắp phải rời Barca

Tuy nhiên, Martin Braithwaite chỉ được sử dụng có 403 phút. Braithwaite liên tục phải ngồi dự bị sau những màn trình diễn thất vọng. Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đang tìm cách để thu được tiền mặt từ việc bán đi cầu thủ này.

Khi mà những cầu thủ trẻ như Francisco Trincao cùng với Pedri đang tiến bộ, Barca không cần cần thủ sinh năm 1991. Họ sẽ đàm phán với những đội bóng muốn có Braithwaite. Được biết, Barca muốn thu lại được số tiền 18 triệu euro mà họ đã phải bỏ ra để đưa anh về từ Leganes. 

Kỳ chuyển nhượng ở La Liga sẽ kéo dài đến ngày 5/10, Barca sẽ có một thời gian khá dài để tìm đối tác qua đó thanh lý Braithwaite. Cũng theo tờ Mundo Deportivo thì mùa giải tới, sao mai sinh năm 2002 Pedri sẽ được đôn lên đội một.