Siêu tiền đạo ở Serie A có thể cập bến Italia

HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Lazio.

Sau khi tiếp quản Everton, HLV Carlo Ancelotti đã giúp đội bóng này thoát khỏi nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, vị trí thứ 12 chung cuộc ở Ngoại hạng Anh khiến NHM của họ không thể hài lòng. Để tăng khả năng cạnh tranh, HLV người Italia đang yêu cầu được mua thêm cầu thủ.

Everton lên kế hoạch chiêu mộ Ciro Immobile

Everton lên kế hoạch chiêu mộ Ciro Immobile

Everton đang đưa nhiều ngôi sao vào tầm ngắm. HLV Carlo Ancelotti đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ciro Immobile, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Lazio. Trong mùa giải năm nay, Immobile tiếp tục thể hiện hiệu suất nhả đạn ấn tượng.

Anh đã bỏ túi 34 pha lập công sau 35 trận ở Serie A. Con số này giúp chân sút người Ý tạm vượt mặt Cristiano Ronaldo, người có 31 pha lập công, để dẫn đầu cuộc đua vua phá lưới. Cựu sao Dortmund cũng có bằng số bàn thắng với Robert Lewandowski, người đang dẫn đầu cuộc đua giày chiếc giày vàng châu Âu.

Ngôi sao 30 tuổi vẫn còn 2 trận để chính thức đẩy Lewandowski về phía sau. Immobile có khả năng dứt điểm đa dạng, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Everton. Tuy nhiên, Lazio không muốn bán ngôi sao của mình, họ quyết tâm giữ bằng được cầu thủ này.