Barca nhắm sao Man City nâng cấp hàng công

Theo tờ le10sport, Barcelona được cho là đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Man City, Bernardo Silva của Man City ở Hè 2020.

Barca đã thất bại trong cuộc đua vô địch La Liga với Real Madrid. Việc hàng công chơi không quá ấn tượng là một trong những lý do khiến đội chủ sân Camp Nou không thể bám đuổi đại kình địch. Bản hợp đồng 120 triệu euro Antoine Griezmann chưa chứng tỏ khả năng, trong khi đó Luis Suarez năm nay đã 34 tuổi.

Barcelona đang quan tâm sát sao đến B.Silva.

Barcelona đang quan tâm sát sao đến B.Silva.

Đội bóng xứ Catalan đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công mới. Theo tờ le10sport, Barcelona được cho là đang quan tâm sát sao đến tiền vệ Man City, Bernardo Silva của Man City ở Hè 2020. Ngôi sao người Bồ hứa hẹn là bản hợp đồng trong mơ với hàng công nhiều vấn đề của Barcelona thời điểm hiện tại. 

Cầu thủ sinh năm 1994 được đánh giá có kỹ thuật, phẩm chất khéo léo, tư duy chơi bóng thông minh, anh được cho là phù hợp với phong cách của thi đấu của đội bóng Tây Ban Nha. 

Barca dự định chi 70 triệu euro mua cầu thủ của Man City, song khả năng họ có được điều mình cần rất khó khăn. Trong màu áo Man City, Silva dù không được đá chính thường xuyên, song vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola, anh được đánh giá là người thừa kế vị trí bỏ lại của David Silva.