Barca đẩy Philippe Coutinho ra đi với giá 9 triệu bảng

Theo báo chí Tây Ban Nha, Barca sẵn sàng cho tiền vệ Philippe Coutinho ra đi theo dạng cho mượn 1 mùa nếu nhận được 9 triệu bảng.

Kể từ khi rời Liverpool, sự nghiệp của tiền vệ Philippe Coutinho sa sút thảm hại. Ngôi sao sinh năm 1992 không chứng tỏ được khả năng ở Barca, anh bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Chơi không đến nỗi nào, nhưng Coutinho vẫn không được "Hùm xám" mua đứt. Hiện anh đã trở lại Barca.

Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho

Barca sẵn sàng cho mượn Coutinho

Đội chủ sân Camp Nou chán nản với phong độ của Philippe Coutinho, họ sẵn sàng bán anh với giá 70 triệu bảng. Tuy nhiên, trong bối cảnh các đội bóng gặp khó khăn bởi đại dịch Covid-19, họ cũng không sẵn sàng đáp ứng số tiền mà Barca yêu cầu.

Theo nguồn tin từ nhà báo Kevin Palmer, trong thương vụ này, Barcelona đã tạo điều kiện hết cỡ để đẩy ngôi sao 28 tuổi ra đi. Chính vì thế nên gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng cho mượn Coutinho với mức phí chỉ 9 triệu bảng. 

Đây là cơ hội cho Liverpool hay những đội bóng đang dành sự quan tâm đến Coutinho nhanh chóng hoàn tất thương vụ. Dù cựu sao Inter không còn thể hiện sự bùng nổ nhưng anh vẫn là gương mặt đầy sức hút. Ngoài Liverpool thì Arsenal hay Tottenham đều quan tâm đến cầu thủ người Brazil.