Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coutinho

Theo Goal, Arsenal là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Coutinho từ Barca. Trước đó, Chelsea cũng muốn có tiền vệ này.

Barca bỏ ra tới 160 triệu euro để có được cầu thủ 27 tuổi tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1992 liên tiếp gây thất vọng và bị đẩy tới Bayern Munich theo dạng cho mượn vào Hè năm ngoái.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coutinho

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Coutinho

Hợp đồng cho mượn của Coutinho có thời hạn 1 năm, có kèm điều khoản mua đứt trị giá 100 triệu euro. Tính đến nay tiền vệ người Brazil đã có 8 bàn và 7 kiến tạo cho đội bóng nước Đức.Song theo Bild, thì “Hùm xám” sẽ không mua đứt Coutinho đồng nghĩa Philippe Coutinho buộc phải trở lại Barca.

Tuy vậy, đội bóng TBN được cho cũng chẳng còn tha thiết gì với cựu sao Liverpool và sẵn sàng bán Coutinho nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Theo tin từ tờ Sport, thì Chelsea định chiêu mộ Coutinho. Cụ thể The Blues muốn mượn Coutinho một mùa và có kèm điều khoản mua đứt. 

Trong một diễn biến mới nhất, theo Goal, Arsenal là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ Coutinho từ Barca. Pháo thủ cũng muốn mượn cầu thủ 27 tuổi, nếu anh chơi tốt họ sẽ mua đứt. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Arteta sẽ đối đầu với một sự cạnh tranh khốc liệt tới từ Chelsea, MU và Spurs. Tất cả những đội bóng này cũng đều đã bắt đầu có liên hệ với Barca.