Arsenal nhận tin không vui từ Dani Ceballos

Tiền vệ Dani Ceballos dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Leicester, đây là mất mát không nhỏ với Pháo thủ.

Arsenal đang chơi thất vọng ở thời điểm hiện tại. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ giành duy nhất 1 chiến thắng. Ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ không thắng trong 3 trận gần nhất, chỉ giành 2 điểm. Từ vị trí thứ 3 họ đã bị đẩy xuống thứ 5, kém Top 4 khoảng cách lên tới 6 điểm.

Dani Ceballos dính chấn thương

Dani Ceballos dính chấn thương

Áp lực lên vai HLV Emery đang là rất lớn, đã có những nguồn tin cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha có thể bị sa thải nếu không thể thay đổi tình hình. Đội bóng thành London đang kiên nhẫn, nhưng họ sẽ không trao cho ông thầy người Tây Ban Nha thêm quá nhiều cơ hội. Arsenal sa thải HLV Emery nếu Arsenal thua Leicester vào cuối tuần này.

Khó khăn càng lớn hơn với Emery khi không nhận tin không vui từ trụ cột. Cụ thể, tiền vệ Dani Ceballos dính chấn thương ngay trước thềm trận đấu với Leicester, đây là mất mát không nhỏ với Pháo thủ. Đầu hiệp 2 trận với Vitoria ở Europa League, Dani Ceballos đã dính chấn thương gân kheo. 

Ngày trở lại của tiền vệ 23 tuổi chưa được xác định nhưng chắc chắn anh sẽ không thể cùng toàn đội Arsenal hành quân tới sân Leicester cuối tuần này. Không có Ceballos, Pháo thủ mất đi một cầu thủ có thể tạo ra đột biến. Tới từ Real Madrid dưới dạng cho mượn trong 1 mùa, Ceballos đã chơi rất hay. Đã rất lâu Arsenal mới sở hữu một tiền vệ có thể cầm bóng và liên kết các tuyến.