Muốn trưởng thành, Carles Alena nên rời Barca

Denis Suarez cho rằng tiền vệ Carles Alena nên rời Barca qua đó phát triển sự nghiệp, hiện tiền vệ này đang ngồi dự bị ở sân Camp Nou.

Carles Alena được đánh giá là một trong những sao trẻ triển vọng của Barca, nhưng anh có quá ít cơ hội thể hiện khả năng của mình. Ở mùa giải này, tiền vệ 21 tuổi chỉ ra sân 1 lần ở La Liga. Alena rời Barca vào tháng 1 năm 2020 là khả năng có thể xảy ra, Tottenham đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1998.

Denis Suarez khuyên Carles Alena nên rời Barca

Denis Suarez khuyên Carles Alena nên rời Barca

Tottenham đang rơi vào khủng hoảng, họ cần thêm những bản hợp đồng mới để tăng khả năng cạnh tranh. Vào tháng 1 tới, Spurs có thể mất tới 3 tiền vệ, theo đó bộ ba Eric Dier, Victor Wanyama và Christian Eriksen đều đánh tiếng muốn ra đi.

HLV Pochettino đang lên kế hoạch nâng cấp tuyến giữa, rất nhiều mục tiêu được ông nhắm tới. Tottenham muốn mua Carles Alena vào tháng 1 năm 2020, đội bóng thành London chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Mới nhất, Denis Suarez cho rằng tiền vệ Carles Alena nên rời Barca qua đó phát triển sự nghiệp, hiện tiền vệ này đang ngồi dự bị ở sân Camp Nou: “Barca có nhiều tiền vệ chất lượng, nếu ở lại cậu ấy khó cạnh tranh vị trí đá chính. Alena cần phải đưa ra lựa chọn. Có thể là đánh bạc ở lại hoặc ra đi với những lựa chọn bán đứt và cho mượn. Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy nên ra đi thì hơn, ra đi để được thi đấu thường xuyên là lựa chọn hợp lý”.