“Arsenal sẽ không chấp nhận Jesse Lingard”

Với phong độ đỉnh cao từ tháng 1 tới nay, tiền vệ Jesse Lingard sẽ trở thành món hàng hot trên TTCN mùa hè.

Lingard không đến Arsenal?

Đang chơi tốt ở West Ham với phong độ của cầu thủ đua bóng Vàng, tiền vệ Jesse Lingard trở thành nỗi thèm khát của nhiều đội bóng Anh. Man United đã đặt giá 20 triệu bảng, nhưng chứng kiến phong độ hồi sinh của ngôi sao 28 tuổi, Quỷ đỏ muốn nâng giá lên 30 triệu bảng cho bất kỳ đối tác nào muốn cầu thủ của họ. Lingard tới nay vẫn chưa đưa ra quyết định, bởi anh muốn hoàn tất mùa giải cùng Búa tạ.

Chia sẻ về tương lai Lingard, huyền thoại MU Rio Ferdinand cho biết: “West Ham sẽ phải chiến đấu để giành giật chữ ký của cậu ấy. Nhưng cũng có nhiều đội bóng khác xuất hiện và đặt vấn đề với Man United.

“Arsenal sẽ không chấp nhận Jesse Lingard” 1
Jesse Lingard trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều CLB

Chúng ta đều biết các CĐV Arsenal sẽ không chấp nhận Jesse Lingard. Cái cách cậu ấy moonwalk tại Emirates chứng tỏ cậu ấy không có sự tôn trọng với Arsenal. Các CĐV rất tức giận.

Rõ ràng là Jesse sẽ không chuyển tới Arsenal từ West Ham, mà sẽ là những đội bóng khác, tôi không biết. Jesse không đời nào tới Arsenal.”

Đang toả sáng với 8 bàn thắng kể từ khi chuyển tới CLB thành London, Jesse Lingard đang giúp West Ham tiếp tục đua tranh một vị trí trong Top 4. Mới đây, truyền thông xứ sở sương mù tiết lộ tiền vệ sinh năm 1992 chưa quyết định bến đỗ mới, nhưng anh chắc chắn sẽ gia nhập một CLB được tham dự Champions League năm sau.

Cùng với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo CLB, khả năng không nhỏ Lingard cũng sẽ được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh tham dự EURO tới đây.