Real Madrid cũng muốn có Jesse Lingard

Theo thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard.

Sự nghiệp của tiền vệ Jesse Lingard đã rẽ sang 1 hướng khác kể từ khi anh chuyển đến West Ham theo dạng cho mượn từ MU trong tháng 1/2021. Ngôi sao sinh năm 1992 liên tục tỏa sáng trong màu áo đội bóng thành London, gần nhất là cú đúp trong chiến thắng 3-2 của “Búa tạ” trước Leicester.

Real Madrid quan tâm Lingard
Real Madrid quan tâm Lingard

Anh đã tham gia vào 11 bàn thắng của đội bóng thành London chỉ sau 9 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 8 pha lập công và 3 kiến tạo. Kể từ thời điểm cầu thủ 28 tuổi đến West Ham, không một cầu thủ nào ở Premier League tham gia vào nhiều bàn thắng như anh.

Những đóng góp của Lingard góp công giúp The Hammers thẳng tiến vào Top 4 Premier League. Bản thân anh cũng đã được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐTQG cách đây không lâu. Theo nguồn tin độc quyền từ The Sun, Arsenal sẵn sàng tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Jesse Lingard ở Hè 2021.

Mới nhất, theo thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải, Real Madrid cũng muốn chiêu mộ tiền vệ Jesse Lingard. Los Blancos chấp nhận chi 35 triệu bảng để vượt mặt những đối thủ trực tiếp trong thương vụ này.

Real Madrid đã quá ngán ngẩm với bộ đôi đắt giá Gareth Bale, Eden Hazard và họ sẵn sàng đẩy cả 2 ra đường để dọn chỗ cho Jesse Lingard. Khi ấy, cầu thủ người Anh sẽ được ra sân thường xuyên hơn, bên cạnh Vinicius Juniors và Marco Asensio. Cánh cửa để Real Madrid sở hữu Jesse Lingard đang rất sáng. Ngày hôm nay, Florentino Perez đã tái đắc cử chức Chủ tịch của đội bóng thành Madrid.