Atletico Madrid có bản hợp đồng chất lượng

Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Dalian Pro từ Trung Quốc để tiếp tục đảm bảo có được sự phục vụ của Yannick Carrasco cho mùa giải 2020/21.

Atletico Madrid vừa trải qua một mùa giải không thành công, họ không có được một danh hiệu nào. HLV Diego Simeone đang lên kế hoạch nhân sự, qua đó trở lại mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới. Bản thân chiến lược gia người Argentina hiểu rõ, dù được tín nhiệm tại Wanda Metropolitano, nhưng chuỗi thành tích kém cỏi và việc trắng tay không được phép kéo dài.

Arsenal tiếp tục có sự phục vụ của Yannick Carrasco
Arsenal tiếp tục có sự phục vụ của Yannick Carrasco

Ông thầy người Argentina rất muốn BLĐ Atletico Madrid giữ chân tiền vệ người Bỉ Yannick Carrasco. Và trong một diễn biến mới nhất, theo Marca, Atletico Madrid đã đạt được thỏa thuận với Dalian Pro từ Trung Quốc để tiếp tục đảm bảo có được sự phục vụ của Yannick Carrasco cho mùa giải 2020/21.

Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Bỉ trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua đã thuyết phục Diego Simeone trong việc giữ chân cầu thủ này ở lại Atletico. Đồng thời, mùa giải tới cũng sẽ rất quan trọng đối với Carrasco, người sẽ cạnh tranh một suất trong đội hình của tuyển Bỉ tham dự Euro 2021.

Bây giờ, Atletico sẽ tập trung vào việc bán cầu thủ để thu lại một số tiền đầu tư vào các bản hợp đồng mới. Giám đốc điều hành Miguel Angel Gil Marin khẳng định đội bóng thành Madrid không có nhiều kinh phí mua sắm ở Hè năm nay.