Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

Phía Arsenal đang nỗ lực tiền đạo Aubameyang gia hạn hợp đồng, và thương vụ này chuẩn bị đi đến hồi kết.

Arsenal đã giành vé dự Europa League mùa tới, HLV Arteta muốn có thêm kinh phí mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, trước khi đưa về những cầu thủ mới, họ cần giữ những cầu thủ quan trọng, trong đó có tiền đạo Aubameyang. Ngôi sao sinh năm 1989 vẫn đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của Pháo thủ, anh duy trì sự ổn định rất lớn.

Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal
Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng mới với Arsenal

Mùa giải 2019/20 vừa qua, Pierre-Emerick Aubameyang vẫn là đầu tàu trên hàng công của Arsenal. Tiền đạo 31 tuổi ra sân 44 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 29 bàn thắng và có 3 pha kiến tạo. 

Hợp đồng giữa Aubameyang và Arsenal chỉ còn thời hạn 12 tháng, đội chủ sân Emirates muốn giữ tiền đạo này đến năm 2023. Phía Arsenal đang nỗ lực tiền đạo Aubameyang gia hạn hợp đồng, và thương vụ này chuẩn bị đi đến hồi kết.

Nguồn tin từ Daily Mail tiết lộ, cựu sao Dortmund đã đồng ý tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates. Anh chấp nhận đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 3 năm, kèm theo đó là mức đãi ngộ 250.000 bảng/tuần. Với mức lương này, Aubameyang sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ 2 của Arsenal, sau Mesut Ozil, người nhận 350.000 bảng/tuần.