Lộ mức lương khủng khiếp của Willian ở Arsenal

Arsenal sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Willian của Chelsea, mức lương của anh ở bản giao kèo mới cũng đã được tiết lộ.

Willian đã chính thức chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó. Cầu thủ sinh năm 1988 đã quyết định rời đi khi không được đáp ứng hợp đồng 3 năm. HLV Lampard đã rất nỗ lực nhưng vẫn không thể thuyết phục cầu thủ người Brazil ở lại. Lúc này, bến đỗ mới của cầu thủ 31 tuổi được quan tâm rất nhiều. 

Willian được Arsenal quan tâm

Willian được Arsenal quan tâm

Willian sẽ vẫn ở lại London chơi bóng nhưng trong màu áo kình địch Arsenal. Hợp đồng đã được thông qua và có khả năng thương vụ này sẽ sớm được Arsenal công bố. Kênh Sky Sports xác nhận, Willian sẽ là người của Arsenal trong 48 giờ tới.

Arsenal sắp chiêu mộ thành công tiền đạo Willian của Chelsea, mức lương của anh ở bản giao kèo mới cũng đã được tiết lộ. Willian sẽ hưởng mức lương lên tới 220 nghìn bảng/tuần, trở thành ngôi sao hưởng lương cao thứ 2 của Pháo thủ, sau Mesut Ozil, 350.000 bảng/tuần.

Với sự hiện diện của Willian, hàng công của Arsenal sẽ rất đáng gờm. HLV Mikel Arteta đang muốn đưa về thêm 3 đến 4 cầu thủ mới ở Hè năm nay, ngoài Willian ông còn muốn mua thêm một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ.