Aubameyang tiết lộ lý do ở lại Arsenal

Tiền đạo Aubameyang đã đồng ý ký hợp đồng mới với Arsenal thay vì ra đi, và mới đây anh đã tiết lộ lý do tiếp tục ở lại sân Emirates.

Aubameyang là chân sút chủ lực của Arsenal ở mùa giải vừa qua. Ngôi sao sinh năm 1989 đã ghi tới 22 bàn thắng, xếp thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới (sau Jamie Vardy) nhưng không thể giúp đội bóng thành London có được một thứ hạng tốt. Cầu thủ sinh năm 1989 được cho là đòi ra đi, nhưng Arsenal đã giữ chân thành công cựu sao Dortmund.

Aubameyang tiết lộ lý do ở lại Arsenal
Aubameyang tiết lộ lý do ở lại Arsenal

Sau một thời gian dài đàm phán, Arsenal cuối cùng cũng đã thuyết phục thành công tiền đạo Aubameyang ký hợp đồng mới. Ngôi sao sinh năm 1989 đã quyết định ký hợp đồng mới đến năm 2023 với đội bóng thành London.

Tiền đạo Aubameyang thừa nhận từ chối chuyển sang Barca và đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal vì đội bóng đã chơi tốt hơn dưới thời HLV Mikel Arteta và cảm thấy mình sẽ phù hợp với "Pháo thủ" hơn.

Chân sút người Gabon mới gia hạn hợp đồng với Arsenal đến năm 2023 và nhận mức lương 350.000 bảng/tuần. Anh cùng với Mesut Ozil và David de Gea là những người hưởng lương cao nhất giải đấu. Đó là phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của cựu sao Dortmund.